Corel Knockout 2 v10.387 - Lọc Và Tạo Hiệu Ứng Ảnh

Corel KnockOut 2 gia tăng đáng kể chất lượng các tấm ảnh của bạn bằng cách cho phép bạn bảo vệ các chi tiết hình ảnh đẹp mà trước đây không thể lọc chính xác được.

Giờ đây bạn có thể lọc với độ chính xác lạ thường các dạng tóc, khói, bóng đổ, nước, độ trong suốt và các rìa bị mờ hoặc không tập trung, tăng tốc toàn bộ quá trình thiết kế. Hơn nữa,Corel KnockOut 2 là một plug-in lý tưởng cho Adobe® Photoshop®, Corel PHOTO-PAINT® hoặc Corel® Painter™ 8, vì thế nó khớp với lưu lượng công việc của bạn.

Khi phải làm việc với việc lọc phức tạp, bạn sẽ không tìm thấy phần mềm nào mạnh mẽ hơn Corel KnockOut 2. Được thiết kế như một plug-in cho Adobe® Photoshop®, Corel PHOTO-PAINT và Corel Painter, nó cho phép bạn giữ lại các chi tiết hình ảnh đẹp, gồm tóc, khói, chất lỏng, lửa, kiếng và bóng đổ. Và nó sẽ thực hiện điều đó với tốc độ nhanh hơn và chính xác hơn so với các kỹ thuật lọc khác.

Nếu bạn chọn Adobe Photoshop là phần chính trong bộ công cụ của bạn, Corel KnockOut 2 là một sự phù hợp lý tưởng. Với các phím tắt, menus và lệnh giống như trong Adobe Photoshop, nó phù hợp với lưu lượng công việc của bạn. Nó còn được thiết kế cho Mac® OS X, chạy trên Mac OS 8.6 đến 9.1 và sẵn sàng cho Windows, cho phép bạn tự do làm việc trên nền bạn lựa chọn.

Corel KnockOut 2 bao gồm một số tính năng cũng như nân cấp các tính năng hiện hữu, bao gồm:

    * Công cụ Zoom mới – việc kiểm soát tốt hơn và tính linh động trong việc phóng to một tấm hình ở các mức đã được xác định trước sử dụng danh mục sổ xuống.

    * Nhiều chức năng Undo/Redo mới – quay trở lại các bước khác nhau trong công việc của bạn thay vì bắt đầu lại từ đầu, với 99 cấp/mức Undo/Redo. Chỉ định bao nhiêu mức Undo và Redo mà bạn muốn, và chọn các phím tắt nào mà bạn thích dùng cho chức năng Redo.

    * Công cụ đường đa cạnh mới – lọc các hình lớn, phức tạp dễ dàng hơn bằng cách sử dụng chế độ đa cạnh để định nghĩa sự lựa chọn điểm hoặc bằng tay.

    * Yêu cầu bộ nhớ được giảm – tiết kiệm đĩa trống mà không hy sinh các chức năng và tăng cường tính dễ dàng mà Corel KnockOut 2 tích hợp vào trong bộ công cụ hiện hữu của bạn.

    * Cải thiện các hương dẫn sử dụng, các tài liệu trực tuyến và các hướng dẫn học – bắt đầu nhanh chóng và dễ dàng.

    * Tùy chọn hoàn nguyên file mới – hoàn lại tình trạng nguyên thủy hoặc tình trạng trước đây của hình ảnh bất kỳ lúc nào bạn muốn để lọai bỏ các thay đổi không mong muốn. Nếu một hình ảnh chưa được lưu lại, Corel KnockOut 2 sẽ khôi phục lại hình ảnh từ ứng dụng hoặc từ file và loại bỏ hình ảnh hiện tại. Nếu đã lưu hình ảnh, Corel KnockOut 2 sẽ hoàn lại tình trạng lần lưu cuối cùng và loại bỏ hình ảnh hiện tại.

    * Tùy chọn mới file CMYK – làm việc với các hình ảnh CMYK, đảm bảo rằng KnockOut 2 có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ công việc nào.

    * Nâng cao các phím tắt và tổ chức lại lưu lượng công việc – tận hưởng tính dễ sử dụng và giảm bớt các đường vòng học tập với ác phím tắt, menu UI và các lệnh tương tự như trong Adobe® Photoshop®. Điều này cho phép các chuyên gia hình ảnh tổ chức lại công việc của mình và làm việc theo cách quen thuộc nhất.

    * Công cụ mới Touchup – chỉnh sửa các hình ảnh đã lọc với các công cụ mới Brush và Eraser, đảm bảo rằng hình ảnh trong bộ hoàn chỉnh của bạn không thể phân biệt được.

    * Thanh Property mới – tận dụng quyền truy cập nhanh đến các trình điều khiển chung. Ví dụ như Auto Outside Object, giúp bạn tự động tạo sự lựa chọn bên ngoài sau khi đã tạo việc họn bên trong trên hình ảnh.

    * Bộ sưu tập màu sống động – điểm vào khu vực của hình ảnh với công cụ Inside Syringe, và một vòng tròn bên cạnh con trỏ ông hút (bộ sưu tập màu) thể hiện màu bên dưới chóp của con trỏ ống hút. Khi bạn chèn một màu đã hút, bộ màu thể hiện màu được chèn vào.

    * Tự động sửa lỗi – tránh các lỗi về chi phí hoặc về thời gian trước khi chúng xảy ra. Corel KnockOut2 tự động nhận biết các lỗi trong các vùng đã chọn và không cho phép bạn chọn mà có thể sẽ gây ra lỗi. Ví dụ: nếu bạn vừa tạo một vùng chọn bên trong và rồi bạn vẽ một cùng lựa chọn bên ngoài mà nó phân cắt với vùng chọn bên trong, Corel KnockOut 2 sẽ sửa vùng chọn bằng cách di chuyển nó ra khỏi ranh giới vùng chọn đầu tiên theo một số pixel cụ thể. Nếu làm việc với Pushpin hoặc Tweezers, Corel KnockOut 2 sẽ thể hiện một con trỏ khác và sẽ không cho phép thao tác.

    * Chèn Background – Chèn hình ảnh Adobe Photoshop, JPEG, Macintosh PICT và TIFF như là một hình nền sau khi xử lý ảnh bên trên. Corel KnockOut 2 còn bao gồm một thư viện hình ảnh có thể dùng để chèn hoặc bạn có thể chèn các hình ảnh của riêng bạn.

    * Công cụ Đồi tượng bên trong và bên ngoài – sử dụng công cụ Inside Object để vẽ các đường chọn để định rõ màu bên trong vùng chuyển dịch hoặc đối tượng bên trên, và sử dụng công cụ Outside Object để vẽ các đường định rõ màu trong hình nền của vùng chuyển tiếp. Giữ phím Command để chuyển đổi công cụ Inside Object và Outside Object vào trong công cụ Pushpin và Tweezers, cho các vùng quá nhỏ và cho các đường chuẩn.

    * Công cụ Inside Shadow và Outside Shadow– bảo lưu độ trong suốt và tính hiện thực của bóng đổ và làm nổi bật bằng cách vẽ các đường để xác định bónh đổ ngoài và bóng đổ trong.

    * Công cụ Inside Syringe – lấy mẫu các màu bên trong của một đối tượng khi mà không thể xác định foreground hoặc background của một đối tượng bằng công cụ Inside Object hoặc Outside Object.

    * Công cụ Edge Feather – tạo sự chuyển tieếp rìa khi màu foreground và background củ một đối tượng quá giống với vùng chuyển tiếp và không thể xác định được.

    * Info Palette– thể hiện tọa độ XY và giá trị RGB hoặc CMYK cho pixel dưới con trỏ.

    * Transition Complexity – tận dụng 4 cách thiết lập để mô tả số lượng chi tiết trong vùng foreground và background của một hình ảnh, và tạo bộ lọc chính xác hơn bằng cách chọn cách thiết lập phù hợp với hình ảnh đó.

    * Underlay Color Palette – xem hình ảnh đã lọc trên các backgrounds có màu khác nhau bằng cách thể hiện foreground của một hình đã xử lý so với các màu khác nhau.

Highslide JS 


Mật khẩu giải nén: www.namln.com
+++++++++++
Nguon: namln

0 comments:

Post a Comment